Author's posts

ประชาสัมพันธ์รับสมัครพนักงาน บริษัท Transcode

  Job Description: ทำ Web App เงินเดือน : ~ 20,000 บาท (จบใหม่) หรือ ~28,000 บาท (มีประสบการณ์ 2-3 ปีขึ้น) สถานที่ : Town-in-Town กรุงเทพฯ สัมภาษณ์งานที่บางแสน ท่านใดสนใจสามารถติดต่อ อาจารย์ รศ. วิรุฬห์ ศรีบริรักษ์ ได้ทาง Facebook Inbox: https://www.facebook.com/wiroon.sriborrirux?hc_location=ufi   Transcode Portfolio

Permanent link to this article: https://insa.buu.ac.th/2010/?p=3960

ประกาศสำหรับนิสิตกู้ยืมเงินกองทุนเงินเพื่อการศึกษา ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๖

รายละเอียดเพิ่มเติม http://affair.buu.ac.th/EmpScholarIndex.php   รายชื่อนิสิตที่มีสิทธิกู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๖ ประเภทผู้กู้รายใหม่ [มีไฟล์แนบ:] [ผู้ลงข่าว] ทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา 25-06-2556 รายชื่อนิสิตที่มีสิทธิกู้ยืมเงินกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๖ ประเภทผู้กู้รายเก่าที่เปลี่ยนสถานศึกษา [มีไฟล์แนบ:] [ผู้ลงข่าว] ทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา 25-06-2556

Permanent link to this article: https://insa.buu.ac.th/2010/?p=3559

ขอเชิญเข้าร่วมโครงการ Mobile Development Apprentice For Industry : โมบายส์แอพฯไทย…ตรงใจอุตสาหกรรม

รายละเอียด รายละเอียด

Permanent link to this article: https://insa.buu.ac.th/2010/?p=3554

โครงการ “OMGServer” สำหรับนิสิตนักศึกษา

GAMEINDY ร่วมสานฝันนิสิต / นักศึกษาที่มีใจรักในการทำเกม อย่าให้โปรเจคที่ทำเป็นแค่ทางผ่านสู่ใบปริญญาเท่านั้นมาสานความสำเร็จกับเรา เพื่อให้เป็นจริงกับ   โครงการ “OMGServer By GAMEINDY” ร่วมชิงรางวัลเงินสดรวมกว่า 150,000 บาท   OMG Server By GAMEINDY คือระบบเซิฟเวอร์ที่ทาง GAMEINDY ได้พัฒนามาเพื่อสำหรับให้บริการGameOnline ที่สามารถใช้งานได้เซิฟเวอร์ได้เต็มประสิทธิภาพสูงสุด  พร้อมระบบช่วยเหลือแจ้งเตือนทุกครั้งที่เกิดปัญหา เงื่อนไข การสมัคร นิสิตต้องอยู่ชั้นปีที่ 4 เข้าร่วมการแข่งขัน เป็นทีมไม่จำกัดจำนวน ( ตามแต่สถาบันจะอนุญาติ ให้ทำการโครงการ ) ภายในหัวข้อ Game Online โดยต้องมีเอกสารต่อไปนี้ 1. หนังสือรับรองจากอาจารย์ที่ปรึกษา 2. เอกสารการออกแบบเกม (Game Design Document) ในรูปแบบ Power Point ตามตัวอย่าง http://goo.gl/4O0cG 3. ผลงานที่เคยจัดทำมาก่อน หรือ หนังสือรับรองการเข้าประกวดการแข่งทำเกม เช่น  Thailand …

Continue reading

Permanent link to this article: https://insa.buu.ac.th/2010/?p=3548

ประชาสัมพันธ์การเปิดให้บริการด้านการแพทย์แผนไทย

Permanent link to this article: https://insa.buu.ac.th/2010/?p=3542