Category: ข่าวรับสมัครฝึกงาน

บริษัท เทคโนโลยี เซอร์วิส แอนด์ คอนซัลติ้ง 1656 จำกัด รับสมัครพนักงานใหม่ และรับนิสิตเข้าฝึกงาน

ด้วยบริษัท เทคโนโลยี เซอร์วิส แอนด์ คอนซัลติ้ง 1656 จำกัด ทำธุรกิจเกี่ยวกับงานบริการด้านวางระบบเทคโนโลยีสารสนเทศอย่างบูรณาการ ให้คำปรึกษาด้าน IT แก่หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน มีความประสงค์รับสมัครพนักงานใหม่ และรับนิสิตเข้าฝึกงาน โดยนิสตฝึกงานจะได้รับค่าเบี้ยเลี้ยง วันละ 150 บาท และได้รับหนังสือรับรองการผ่านงาน รายละเอียดเพิ่มเติม  

Permanent link to this article: https://insa.buu.ac.th/2010/?p=3637

รับสมัครนักศึกษาฝึกงาน

บริษัท โทเทิล บิสิเนส ดีเวลอปเมนท์ จำกัด รับสมัครนักศึกษาฝึกงาน ดังเอกสารแนบ

Permanent link to this article: https://insa.buu.ac.th/2010/?p=3482

บริษัท แม็กซิม อินทริเกรดเต็ด โปรดักส์ รับสมัครนักศึกษาฝึกงาน

บริษัท แม็กซิม อินทริเกรดเต็ด โปรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด มีความประสงค์จะรับสมัครนักศึกษาฝึกงาน ซึ่งมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ คุณสมบัติ –            เพศหญิง –            กำลังศึกษาอยู่ในสาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ, วิทยาการคอมพิวเตอร์, สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง –            มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และมีมนุษยสัมพันธ์ดี หน้าที่ความรับผิดชอบ –            ปรับปรุงและจัดทำคู่มือ 5ส –            จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ 5ส หรืออื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย –            ช่วยเหลือในการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ของคณะกรรมการ 5ส วันและเวลาทำงาน –            จันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8.30 – 17.30 น. –            ระยะเวลาในการฝึกงาน 4 เดือน –            หากผ่านการพิจารณาสามารถเริ่มฝึกงานกับบริษัทได้ทันที   ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ คุณสญาพร …

Continue reading

Permanent link to this article: https://insa.buu.ac.th/2010/?p=3452

บริษัท ซี เอส เอ็น แอ็ดวานซ์ จำกัด เปิดรับสมัครพนักงานหลายตำแหน่ง

รายละเอียด

Permanent link to this article: https://insa.buu.ac.th/2010/?p=3377

ประกาศรับสมัครงาน Programmer 1 อัตรา และนิสิตฝึกงานตำแหน่ง Programmer

   บริษัท XPLink Co., Ltd. เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้าน IT ให้บริการหลากหลายด้าน Solution และ Software มีทีมงาน นักพัฒนา software มีความเชี่ยวชาญใน Java Technology ที่สามารถออกแบบ และพัฒนาโครงการระดับองค์กรทั้งหมด หรือพัฒนาตามความต้องการเฉพาะของลูกค้า อาทิเช่น Application บน iOS/Android, Storage, Gateway, Website, บริการเอาท์ซอร์ส (Outsource), โปรแกรมประยุกต์ต่างๆ, ที่ปรึกษาด้าน การพัฒนาซอฟแวร์ เป็นต้น ทางบริษัท XPLink มีความประสงค์ต้องการรับสมัครพนักงาน จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่ง Programmer 1 อัตรา 1. เพศ ชายหรือหญิง 2. มีความรู้เกี่ยวกับภาษา Java, HTML, CSS, JavaScript, SQL 3. ออกแบบและเขียนพัฒนาโปรแกรมตามความต้องการองค์กรที่มอบหมายให้ …

Continue reading

Permanent link to this article: https://insa.buu.ac.th/2010/?p=3160